Cảm ơn bạn đã mua các sản phẩm Ezviz từ Ezviz Home hoặc các chi nhánh của chúng tôi (sau đây gọi là "Sản phẩm" và "Ezviz Home"). Để bảo vệ quyền và lợi ích của mình, vui lòng đọc kỹ Chính sách bảo hành & hậu mãi này.
Chính sách Bảo hành & Hậu mãi này chỉ áp dụng cho người mua là người tiêu dùng và mua Sản phẩm từ Ezviz Home hoặc đơn vị bán được ủy quyền.
Sản phẩm EZVIZ của bạn được bảo hành trong khoảng thời gian như được liệt kê dưới đây kể từ ngày mua đối với các khiếm khuyết về vật liệu, tay nghề và đối với sự không phù hợp, hoặc thời gian bảo hành dài hơn có thể áp dụng theo quy định của pháp luật Việt Nam, trong điều kiện sử dụng bình thường theo hướng dẫn sử dụng. Trách nhiệm duy nhất của Ezviz Home theo Chính sách Bảo hành & hậu mãi này được giới hạn trong việc sửa chữa hoặc thay thế Sản phẩm bị lỗi hoặc không phù hợp do người bán hoặc người mua được ủy quyền trả lại, tùy theo lựa chọn của người tiêu dùng. Nếu Sản phẩm bị lỗi hoặc không phù hợp không thể sửa chữa hoặc thay thế hoặc các biện pháp khắc phục không thể thực hiện hoặc không tương ứng, người tiêu dùng sẽ được giảm giá mua hoặc chấm dứt hợp đồng và hoàn trả đầy đủ giá mua.
Thời gian bảo hành miễn phí:
Danh mục sản phẩm | Sản phẩm trong danh mục | Thời hạn bảo hành |
Camera | Camera trong nhà | 24 tháng |
Camera ngoài trời | 24 tháng | |
Camera pin sạc | 24 tháng | |
Phụ kiện | 12 tháng | |
Nhà thông minh | Khóa và chuông cửa | 24 tháng |
Thiết bị nhà thông minh | 24 tháng | |
Cảnh báo và cảm biến | 24 tháng | |
Thẻ nhớ MicroSD | Thẻ nhớ 32GB | 24 tháng |
Thẻ nhớ 64GB | 24 tháng | |
Thẻ nhớ 128GB | 24 tháng | |
Thẻ nhớ 256GB | 24 tháng |
● Nhãn mác, mã Sản phẩm ban đầu đã bị thay đổi, thay thế, bị rách hoặc bị mất; Số mẫu sản phẩm và/hoặc mã Sản phẩm không đồng nhất với Sản phẩm;
● Thời hạn bảo hành đã hết theo Chính sách Bảo hành & hậu mãi này hoặc hợp đồng đã giao kết với khách hàng hoặc nếu không cung cấp được bằng chứng mua hàng;
● Sự cố hoặc hư hỏng do người dùng không sử dụng, bảo trì hoặc chăm sóc Sản phẩm theo hướng dẫn sử dụng;
● Trục trặc hoặc hư hỏng là do việc sửa chữa được thực hiện bởi một tổ chức hoặc cá nhân không đúng thẩm quyền;
● Sự cố hoặc hư hỏng do tai nạn, nguyên nhân bất khả kháng hoặc do con người
● Vui lòng sao lưu và xóa dữ liệu cá nhân của bạn trước khi trả lại sản phẩm.
● EZVIZ HOME không chịu trách nhiệm về bất kỳ cam kết nào khác của bất kỳ người bán lại, đại lý hoặc nhân viên nào không nằm trong Chính sách Bảo hành & hậu mãi hiện tại.
Bạn có thể yêu cầu dịch vụ bảo hành bằng cách liên hệ với Dịch vụ khách hàng của chúng tôi hoặc nơi bán.
1. CÔNG TY TNHH TECH ONLINE VIỆT NAM - CHI NHÁNH MIỀN BẮC
Địa chỉ: Số 701 Giải Phóng, Giáp Bát, Hoàng Mai, Hà Nội
Điện thoại: 0972.030.468
Email: info.ezvizhome@gmail.com
2. CÔNG TY TNHH TECH ONLINE VIỆT NAM - CHI NHÁNH MIỀN NAM
Địa chỉ: Số 372 Tân Sơn, P15, Tân Bình, Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0989.720.550
Email: info.ezvizhome@gmail.com